Phòng khám Đa Khoa
Quốc Tế Cộng Đồng

Nên khám chữa bệnh trĩ ở đâu uy tín Hà Nội?

Bệnh trĩ không khó chữa nhưng vấn đề cốt yếu phải lựa chọn được địa chỉ uy tín, bác sĩ có tay nghề giỏi và cam kết hiệu quả cho người bệnh. Đừng vì nhẹ dạ, chủ quan mà tìm đến các địa chỉ không uy tín, tiền mất tật mang, bệnh không khỏi mà còn tổn hại sức khỏe, tốn kém tiền bạc. Nếu vẫn còn đang băn khoăn không biết nên khám chữa bệnh trĩ ở đâu uy tín hãy cùng đọc hết bài viết được chia sẻ dưới đây. 

Chữa trĩ ở địa chỉ không uy tín nguy hiểm như nào?

Chuyên gia đầu ngành Ngoại tiêu hóa - Hậu môn trực tràng - Tiến sĩ. bác sĩ Trịnh Tùng (Nguyên PGĐ bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương) cho biết: 

Các bệnh hậu môn trực tràng, đặc biệt là trĩ vô cùng phức tạp vì gắn liền với cơ vòng và lớp đệm hậu môn. Nếu điều trị không tốt, thứ nhất là bác sĩ tay nghề kém, thứ hai là áp dụng phương pháp cũ rất dễ bỏ sót búi trĩ, không cầm được máu lại gây nhiễm trùng, thậm chí đe dọa đến tính mạng. 

Trên báo đài, phương tiện truyền thông vẫn hàng ngày đưa tin về thực trạng chữa trĩ ở địa chỉ không uy tín dẫn đến biến chứng. 

  • Trường hợp nữ bệnh nhân (44 tuổi - Sơn La) bị nhiễm trùng sau khi cắt trĩ ở Spa trên Báo Sức khoẻ & Đời sống (cơ quan ngôn luận chính thức của Bộ Y tế).
  • Trường hợp bệnh nhân Trịnh Ngọc Yến (41 tuổi, Cần Thơ) cầu cứu cơ quan báo chí về việc chị mổ trĩ tại 1 phòng khám chui ở Cần Thơ và bị biến chứng nặng phải đi cấp cứu. (Bài đăng Cần Thơ rút giấy phép phòng khám mổ trĩ “chui” gây biến chứng trên báo Tuổi trẻ online) [Bệnh trĩ độ mấy cần phải mổ vậy bác sĩ?]

Đây đều là những lời cảnh báo để giúp bệnh nhân cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn địa chỉ chữa trĩ, hãy cứ chọn địa chỉ có bác sĩ danh tiếng, phương pháp mới - được nền y tế công nhận và có cam kết hiệu quả cho bệnh nhân. 

30% hiệu quả đến từ phương pháp điều trị

Bệnh trĩ gắn liền với cơ vòng hậu môn, do đó phương pháp cắt trĩ cần hạn chế xâm lấn để không ảnh hưởng đến cơ vòng và lớp đệm hậu môn. Hơn nữa, nhiều bệnh nhân hiện nay không có nhiều thời gian nằm viện, lại sợ đau nên cần phương pháp vừa ít đau, vừa hồi phục nhanh để đi làm. Vậy đâu mới là phương pháp tối ưu?

Nói đến phương pháp chữa trĩ thì có rất nhiều, từ laser, dao điện đến Longo, Milligan Morgan, khâu treo triệt mạch THD, sóng cao tần HCPT II…Vì là cơ sở y tế chuyên khoa hậu môn trực tràng uy tín hàng đầu miền Bắc nên tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đều có áp dụng các phương pháp này. Tùy vào tình trạng bệnh, mong muốn của bệnh nhân mà bác sĩ sẽ tư vấn phù hợp nhất. 

Cho đến hiện tại, Tiến sĩ. Bác sĩ Trịnh Tùng cùng các bác sĩ Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng áp dụng trong đa số các ca mổ trĩ tại Phòng khám là phương pháp HCPT II.

Các phương pháp truyền thống Longo, Miliigan Morgan, laser…mặc dù có hiệu quả. Tuy nhiên vì mổ truyền thống, vết cắt nằm bên mép hậu môn ngay vùng lược, da mỏng và nhạy cảm nên thường đau buốt sau mổ, nằm ngồi cũng gây đau. Vì thế mà vết thương lâu lành, bệnh nhân không đi lại ngay được và thường mất hơn 8 tuần mới hồi phục được. Và tất nhiên như thế sẽ tốn kém chi phí hơn, tốn nhiều thời gian hơn. [Chi phí mổ trĩ cổ điển có đắt ko bác sĩ?]

Thay vì thế, phương pháp HCPT II lại tối ưu hơn, vừa hiệu quả cao vừa an toàn:

  • Mổ HCPT II nhanh hơn chỉ mất khoảng 15-20 phút, không nằm viện, tiết kiệm thời gian. 
  • Mổ trĩ HCPT II xâm lấn tối thiểu, vết cắt nhỏ ít gây đau hoặc không đau. 
  • Hiệu quả cắt trĩ tối đa, loại bỏ thành công chân búi trĩ, hạn chế tái phát.
  • Thời gian hồi phục được rút ngắn so với mổ cổ điển, có thể đi làm luôn, sinh hoạt bình thường.
  • Không để lại sẹo, hạn chế tối đa ảnh hưởng đến cơ vòng, hạn chế biến chứng hậu phẫu.[Tư vấn báo giá mổ trĩ HCPT II]

ƯU THẾ PHẪU THUẬT CẮT TRĨ TẠI ĐA KHOA QUỐC TẾ CỘNG ĐỒNG
Trong ngành y tế hiện nay, Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng thuộc TOP phòng khám tại Miền Bắc - chuyên khoa Hậu môn trực tràng với tiêu chí UY TÍN – HIỆU QUẢ – HẠN CHẾ TÁI PHÁT.

✓ Thiết bị phòng khám đạt tiêu chuẩn được nhập khẩu từ Mỹ và các nước châu Âu được sở y tế phê duyệt

✓ Quy trình phẫu thuật an toàn, đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y Tế: kiểm tra sức khoẻ trước khi phẫu thuật, theo dõi các chỉ số trong và sau khi thực hiện….

 Tư vấn trực tuyến 1-1 ( bảo mật thông tin tuyệt đối ) miễn phí cùng chuyên gia, ưu đãi đặt hẹn trước khi đến khám được giảm giá tới 70%. Không cần chờ đợi, ưu tiên khám luôn.

✓ Tiêu chí phẫu thuật CAM KẾT không đau , không nằm viện ra về luôn trong ngày.

 Chăm sóc hậu phẫu 1:1, trực tiếp điều dưỡng sẽ theo dõi và hướng dẫn chăm sóc qua zalo

✓ Làm việc tất cả trong ngày kể cả lễ tết, khám ngoài giờ không phụ thu chi phí. Hỗ trợ tư vấn online 24/7.

70% hiệu quả đến từ bác sĩ điều trị

Nên cắt trĩ ở đâu không chỉ dựa vào việc áp dụng phương pháp chữa trĩ tối ưu nào mà còn được quyết định bởi chính bác sĩ điều trị của địa chỉ đó. 1 phương pháp có thể được áp dụng tại nhiều cơ sở y tế, tuy nhiên bác sĩ có chuyên môn giàu kinh nghiệm - có danh tiếng lại không phải cơ sở y tế nào cũng đáp ứng được. 

Cùng áp dụng phương pháp HCPT II, nhưng địa chỉ có bác sĩ danh tiếng, giàu kinh nghiệm sẽ phát huy tối đa được hiệu quả và hạn chế được rủi ro. Còn địa chỉ có bác sĩ kém chuyên môn, ít kinh nghiệm có thể hiệu quả không tốt, thậm chí gây ra nhiều biến chứng.

  • Có bác sĩ cắt trĩ còn sót, sau vài ba tháng bệnh nhân đã tái phát. 
  • Có bác sĩ tay nghề kém cắt vết thương quá lớn, cầm máu không được khiến bệnh nhân bị nhiễm trùng, thậm chí đe dọa tính mạng. 
  • Có bác sĩ khâu vết thương xấu, không thẩm mỹ, để lại sẹo cho bệnh nhân.
  • Có bác sĩ kỹ thuật kém cắt đau quá, vết thương sâu khiến bệnh nhân không đi làm lại luôn được, mất rất lâu để hồi phục.[Tôi chưa có thời gian đi khám - Cần tư vấn online]

Nhưng nếu lựa chọn Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, trực tiếp khám và cắt trĩ cho người bệnh là Tiến sĩ. Bác sĩ Trịnh Tùng - Nguyên Phó Giám đốc (chuyên môn) bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, Nguyên Trưởng khoa Phẫu thuật tiêu hóa bệnh viện Xanh pôn sẽ phát huy được hiệu quả tối đa, hạn chế tái phát và biến chứng.

[Tôi Muốn đặt hẹn khám với BS Tùng]

Ngoài ra, các bác sĩ khác cũng đều là Trưởng khoa, Phó khoa Ngoại tại bệnh viện tuyến Trung ương, tuyến đầu cả nước…Thử hỏi đi chỗ khác, nhất là mấy phòng khám quy mô nhỏ lại được Tiến sĩ, bác sĩ Trưởng khoa, Phó Giám đốc viện Trung ương trực tiếp cắt trĩ như vậy?

  • Đại tá. Bác sĩ CKII Nguyễn Văn Châu: Nguyên Trưởng khoa Ngoại bệnh viện Quân đội 354...
  • Bác sĩ Đỗ Quang ThếNguyên Bác sĩ khoa Ngoại tổng hợp tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô...
  • Bác sĩ Ngô Việt Thành: Nguyên Phó khoa Ngoại bệnh viện Phổi Trung ương; Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại trường Đại học Y Thái Bình...
  • Bác sĩ Lê Phú HạnhNguyên Bác sĩ khoa Ngoại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô... [Tôi muốn đặt lịch khám]

Hậu phẫu như nào để tỉ lệ tái phát dưới 1%? 

Với hơn 40 năm kinh nghiệm khám và phẫu thuật điều trị trĩ, TS. BS Trịnh Tùng khẳng định rằng tốc độ phục hồi của người bệnh sau mổ phụ thuộc khá nhiều vào quá trình chăm sóc hậu phẫu. Theo quan sát và đánh giá của bác sĩ thì những phương pháp cũ, mổ mở vết thương lớn ở hậu môn thường khiến bệnh nhân đau lâu, vệ sinh khó nên dễ gây chảy máu, nhiễm trùng, không dám ăn uống sợ phải đi vệ sinh.

"Sau mổ trĩ HCPT II tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, bệnh nhân được chăm sóc theo chế độ riêng. Trước tiên sử dụng máy xông nhiệt tiêu viêm phục hồi hậu môn để tăng giảm đau, tái tạo cũng như nhanh lành vết thương hơn. Hiện tại, chỉ có Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng là cơ sở chuyên khoa hậu môn duy nhất có thiết bị này để người dùng sử dụng sau khi điều trị bệnh trĩ."

Hy vọng qua những thông tin chi tiết về chủ đề "Nên khám chữa bệnh trĩ ở đâu uy tín?" đã giúp mọi người nắm rõ về hướng điều trị nếu không may mắc bệnh. Nếu còn vấn đề băn khoăn, người bệnh có thể liên hệ trực tiếp với bác sĩ qua số hotline 0243.3131.999 hoặc [Tư vấn online] để được hỗ trợ nhanh chóng và miễn phí. 

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.

Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024 và ngày Quốc tế lao động 1/5, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng đại lễ vàng - Hàng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Nội soi hậu môn không dây chỉ 100K (giá gốc 450K)
  • Tặng 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% - 70% chi phí thủ thuật (tùy từng đối tượng)
  • Giảm 40% chi phí điều trị

Chỉ áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 30/04/2024. (Không đặt lịch hẹn sẽ không được nhận ưu đãi)

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi.

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.888.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Bạn có đang mắc bệnh trĩ?
Hãy trả lời những câu hỏi dưới đây để biết bạn đang mắc loại trĩ nào?
Màu sắc của máu khi đại tiện
Hậu môn có cục thịt không
Mức độ đau do trĩ
Biểu hiện khác
Chú ý: "Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30' (Dưới hình thức SMS)"
Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả
Đặt hẹn trực tuyến
TS.BÁC SĨ CK II TRỊNH TÙNG

Chuyên khoa: Ngoại khoa

Nguyên trưởng khoa phẫu thuật bệnh viện Xanh Pôn

Nguyên PGĐ bệnh viện Y Học Cổ Truyền TW

Có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị bệnh Hậu Môn Trực Tràng

Hà Nội

Đại tá, Bs CKII NGUYỄN VĂN CHÂU

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên trưởng khoa Ngoại bệnh viện Quân đội 354

Hơn 30 năm kinh nghiệm thăm khám và chữa bệnh chuyên khoa Ngoại.

Hà Nội

BÁC SĨ CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô

Từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương

Hơn 40 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh Hậu môn trực tràng: trĩ, rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn..

Hà Nội

BS CKII NGÔ VIỆT THÀNH

Chuyên khoa: Ngoại khoa

Bác sĩ chuyên khoa II Ngoại - tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Phó Khoa Ngoại - Bệnh viện Phổi Trung ương

Điều trị và phẫu thuật các bệnh lý hậu môn – trực tràng như: Trĩ, áp-xe hậu môn, rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn..

Hà Nội

BS CKI LÊ PHÚ HẠNH

Chuyên khoa: Ngoại khoa

Bác sĩ chuyên khoa I Ngoại tổng hợp - tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Làm việc tại khoa Ngoại tổng hợp Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô

Điều trị và phẫu thuật các bệnh lý hậu môn – trực tràng như: Trĩ, áp-xe hậu môn, rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn..

Hà Nội

356 bình luận
Image

Quan Dũng

Điều trị bệnh trĩ 2 năm rồi không khỏi, xong rồi đến đây chữa đúng một lần và chẳng bao giờ quay lại vì khỏi luôn rồi, sung sướng thực sự.

20 phút trước
Image

Nguyễn Hoàng An

Sao ở đây bệnh nhân thì đông mà không có chỗ để xe vậy, hi vọng lần sau đến phòng khám tái khám thì bố trí chỗ để xe rộng rãi hơn.

1 giờ trước
Image

Bi Art

Bác sĩ cho tôi hỏi, trĩ nội ở độ 2 chữa mất bao lâu?

1 giờ trước
Image

Hau Nguyen

Ở đây chữa trĩ được, nhanh khỏi, nhưng bệnh nhân đông muốn khám phải đặt trước. Chi phí cũng được không đắt

3 giờ trước
Image

Cường Tonny

Cắt trĩ ở đây được 1 tuần về ăn ngon ngủ yên, thoải mái hẳn!

5 giờ trước
Image

Nguyễn Duy Tùng

Tôi muốn gặp bác sĩ Tùng, trước bác sĩ chữa trĩ cho tôi khỏi. Giờ tôi có người nhà cũng bi trĩ, làm thế nào để được bác sĩ Tùng khám, chữa?

5 giờ trước
Image

Phúc Bill

Mình là Hiếu, vợ mình là Hiên ở lê hồng phong yên bái đây ạ, 3 năm trước 2 vợ chồng có đến chữa ở đây, thi thoảng bác sĩ vẫn gọi điện hỏi thăm, khỏi rồi chả muốn thăm khám lại nữa. bác sĩ không phải gọi nữa đâu. Khi nào có dịp xuống hn tôi sẽ vào thăm bác sĩ.cho phòng khám 5 sao.

7 giờ trước
Image

Anh Hong

Mình có một góp ý nhỏ là thái độ của nhân viên tốt nhưng không phải lúc nào cũng cười được, bệnh nhân đau trĩ đến cắt trĩ mà cứ tủm tỉm cả. Nhưng dù sao ở đây được cái thủ tục cũng nhanh, gọn, có gì không biết thì có mấy cô nhân viên hướng dẫn nhiệt tình, không sợ bị quát với chửi như chỗ khác.

8 giờ trước
Image

Thuỳ Trang

Nếu mà chưa trải qua cái cảm giác nằm giường mà máu chảy đầy vì trĩ, đi đâu ngồi cũng phải lê theo cái gối ở mông thì sẽ không bao giờ hiểu được giây phút biết mình khỏi trĩ nó hạnh phúc đến như thế nào. Tình cờ biết đến phòng khám mà cũng nhờ cái tình cờ này mà mình thoát khỏi bệnh trĩ.

12 giờ trước
Image

Trần Châu Phương

Nge mấy lão thầy lang đắp thuốc lá khoj. đành jau djem bố mẹ dành tjen dj chưa ở đây, đến thấy toàn gai xjnh, ngượng, sau chú bs ra hoj thăm, vào chữa, dến nay hơn nửa năm ko sao. cháu cảm ơn chú Tùng a

15 giờ trước
Image

Trang Amy

Ở đâu không bít chứ ở đây chữa trĩ khá hiệu quả, đi khắp nơi rồi vào đây chữa thế nào lại khỏi.tiết kiệm đc bao nhiu tiền

1 giờ trước
Image

Trường Thiên

Nói chung thà vào phòng khám tư đắt hơn xiu nhưng hiệu quả chư đi hết các bệnh viện rôi đợi với chờ mãi có chữa khỏi đâu mà mất tg mất tiền tính vào cũng đăt như nhau. May biết chỗ này sớm ko thì ko biết bh mới hết trĩ. Ủng hộ 5sao!

20 giờ trước
Image

Thang Nguyen

phòng khám chất lượng, vừa mới khám trĩ ở đây xong nhưng chắc đi cuối tuần nên đông người, đứng đợi mãi mà hầu hết toàn đặt lịch khám trước nên mình phải đợi họ mất thời gian. Phòng khán nên mở rộng hơn.

22 giờ trước
Image

Diệu Thúy

Đi làm cả tuần nghỉ mỗi chủ nhật nên bị trĩ hơn năm không cả dám đi khám vì công việc bận. Mà càng ngồi nhiều càng đau càng trĩ. Tìm mãi có phòng khám này mở cửa cả chủ nhật nên thử đến khám mà cảm thấy rất hài lòng. Mỗi tội chỗ để xe của bệnh nhân hơi hạn chế.

1 ngày trước
Image

Lê Đức Thạch

Từ cầu giấy đi xe bus số bao nhiêu để đến phòng khám được ạ?

1 ngày trước
Image

Hoàng Thái

Phương pháp HCPT II chữa trĩ theo cơ chế nào vậy, phòng khám có thể tư vấn cho mình được không?

1 ngày trước
Image

Thao Quang Luu

Bố tôi năm nay đã 70 tuổi, mấy hôm nay có biểu hiện khó đi nặng, đi nặng ra máu và thấy ông kêu đau rát. Vậy có phải bệnh trĩ không và nếu tôi đưa bố đến khám thì có cần mang theo những giấy tờ gì không, bố tôi có tiền sử bệnh đại tràng.

1 ngày trước
Image

Hoàng Dung

Cảm nhận lần đầu đến phòng khám là khá đông người, cả bệnh nhân lẫn nhân viên. Nhưng lần ý mình đặt lịch trước nên vào thẳng phòng khám gặp bác sĩ để khám bệnh, đi mất nửa buổi sáng là về. Mấy cô lễ tân khá lễ phép. Phòng khám khang trang sạch sẽ.

1 ngày trước
Image

Nguyễn Văn Toại

Lần trước người nhà tôi đến khám chữa rồi, có giới thiệu cho tôi, giờ tôi đến có được giảm chi phí không, vì nọ người nhà tôi bảo nếu được giới thiệu sẽ được giảm chi phí.

1 ngày trước
Image

Rai Kang

Bác sỹ tư vấn khá nhiều, hỏi kỹ, nên thấy an tâm.Cắt xong vẫn hơi đau, phải 2 ngày sau mới hoạt động đi lại bình thường. Hiện tại đã hơn 2 năm mà chưa thấy bị lại.

2 ngày trước

Xem thêm bình luận

Sự hiểu biết về kỹ thuật điều trị HCPT của đa số người dân chưa
thiết bị kiểm tra trực tràng hậu môn ánh sáng màu siêu dẫn thế hệ
Bệnh trĩ là loại bệnh lý khá phổ biến hiện nay, tuy nhiên việc tìm
Chú ý: Cơ sở có hỗ trợ tư vấn chi phí và chẩn đoán bệnh online. Nếu cần hỗ trợ người bệnh có thể chat trực tiếp hoặc để lại số điện thoại để được gọi lại miễn phí. Hotline: 0385.888.193 - 0243.3131.999
bác sĩ Trịnh Tùng

VẤN ĐỀ BẠN ĐANG GẶP LÀ GÌ?

* Chuyên gia gọi lại tư vấn kín đáo 1-1

Chào em! Em đang nghi ngờ mình bị bệnh trĩ?😊
Tìm kiếm bài viết