Phòng khám Đa Khoa
Quốc Tế Cộng Đồng

Chi phí chữa rò hậu môn hết bao nhiêu tiền? Có đắt không?

Rò hậu môn là một trong những bệnh lý ở khu vực hậu môn - trực tràng phức tạp và nguy hiểm. Do đó, việc hỗ trợ điều trị rò hậu môn là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, có nhiều ý kiến cho rằng chi phí chữa rò hậu môn đắt và tốn kém? Vậy thực hư vấn đề này như thế nào, mời mọi người tham khảo bài viết dưới đây để biết thông tin chính xác.

Rò hậu môn và một số thông tin cần biết

Rò hậu môn là một trong những bệnh lý hậu môn – trực tràng thường gặp, chỉ đứng thứ hai sau bệnh trĩ. Rò hậu môn hình thành do sự nhiễm trùng xảy ra tại ống hậu môn, dẫn tới tình trạng viêm và tụ mủ. Không được điều trị, bệnh sẽ lan rộng ra vùng da cạnh hậu môn, tạo thành đường rò, lỗ rò, chảy mủ, sưng đau hậu môn,... 

[Tôi chưa có thời gian đi khám - Cần tư vấn ngay]

Biến chứng của bệnh rò hậu môn: Hậu môn chảy mủ có mùi hôi, sưng tấy, lở loét, thậm chí nhiễm trùng,... việc sinh hoạt và đi lại khó khăn. Bệnh còn lây lan sang cơ quan xung quanh, hình thành đường rò gây nhiễm trùng máu. Bệnh còn lây sang âm đạo, niệu đạo, bàng quang,... dẫn tới ung thư đe dọa tính mạng.

Ngay khi phát hiện triệu chứng bất thường ở hậu môn, người bệnh đến ngay địa chỉ y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng để bác sĩ thăm khám, hỗ trợ điều trị đúng phương pháp, tránh biến chứng nguy hiểm. 

[Wiget Tư Vấn Mới]

Các yếu tố quyết định đến chi phí hỗ trợ điều trị rò hậu môn

Theo các chuyên gia hậu môn trực tràng giàu kinh nghiệm, việc đưa ra một con số chung cụ thể cho chi phí chữa trị rò hậu môn ở Hà Nội là rất khó khăn. Bởi không chỉ bệnh rò hậu môn mà bất kỳ bệnh lý nào cũng cần phải được tiến hành thăm khám, kiểm tra sức khỏe trước mới có thể kết luận được chi phí điều trị.

Người bệnh có thể tham khảo các yếu tố quyết định đến chi phí chữa rò hậu môn phía dưới đây:

[Tôi muốn tìm hiểu thêm về chi phí - Cần tư vấn ngay]

  • Chi phí thăm khám ban đầu

Trước khi tiến hành điều trị bệnh rò hậu môn, người bệnh sẽ được các bác sĩ thăm khám và kiểm tra sức khỏe ban đầu. Việc kiểm tra, thăm khám nhằm xác định mức độ bệnh nặng hay nhẹ. Từ đó áp dụng phương pháp phù hợp, đảm bảo an toàn, hạn chế biến chứng. Do đó, người bệnh sẽ tốn một khoản phí cho thăm khám ban đầu.

  • Tình trạng bệnh

Nếu người bệnh phát hiện và điều trị bệnh rò hậu môn sớm khi bệnh ở mức độ nhẹ, viêm nhiễm chưa lan rộng, số lượng đường rò, lỗ rò ít, đường rò, lỗ rò hậu môn còn nông, chưa sâu,... việc hỗ trợ điều trị bệnh sẽ đơn giản, nhờ đó chi phí sẽ thấp so với trường hợp bệnh đã chuyển biến nặng, số lượng đường rò nhiều và sâu.

Muốn tiết kiệm chi phí chữa rò hậu môn, chuyên gia khuyến cáo người bệnh nên thăm khám sớm ngay từ giai đoạn đầu. 

  • Phương pháp điều trị bệnh

Sau thăm khám, tùy thuộc mức độ, nguyên nhân bệnh mà bác sĩ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Phương pháp nội khoa có chi phí thấp hơn ngoại khoa. Phương pháp ngoại khoa truyền thống có chi phí thấp hơn ngoại khoa hiện đại, tân tiến. 

  • Địa chỉ y tế thực hiện điều trị

Địa chỉ y tế chuyên khoa uy tín, đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, dịch vụ y tế tốt,... chi phí điều trị rò hậu môn cao hơn. Tuy nhiên, người bệnh được đảm bảo về độ an toàn, hiệu quả. Ngược lại, ham rẻ lựa chọn địa chỉ kém chất lượng, hoạt động chui, bác sĩ tay nghề non kém, bệnh không được chữa khỏi còn dẫn tới biến chứng nguy hiểm.

  • Chi phí tái khám

Sau điều trị, bác sĩ có thể hẹn lịch tái khám để người bệnh nhanh chóng phát hiện triệu chứng bất thường. Người bệnh cần tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ. Đây là một phần trong các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí chữa rò hậu môn.

  • Tình trạng sức khỏe của người bệnh

Những người có thể trạng sức khỏe tốt, sức đề kháng cao thì phục hồi bệnh nhanh. Do đó, chi phí điều trị rò hậu môn chắc chắn thấp hơn so với người có sức khỏe kém, thời gian hồi phục chậm, thực hiện tái khám nhiều lần.

Thông tin hữu ích

Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng - Địa chỉ hỗ trợ điều trị rò hậu môn hiệu quả, chi phí hợp lý

Rò hậu môn là bệnh lý ở hậu môn - trực tràng gây nhiều đau đớn, phiền toái, khó chịu cho bệnh nhân. Rò hậu môn không được hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ dẫn tới hậu quả khó lường: Tăng số lượng đường rò, lỗ rò, nhiễm trùng, chảy mủ, ung thư đại trực tràng,... 

Do vậy, ngay khi phát hiện những triệu chứng của rò hậu môn. Bệnh nhân nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám và hỗ trợ điều trị càng sớm càng tốt.

Các bác sĩ tại Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng cho biết: Chúng tôi không thể đưa ra một con số chính xác về chi phí chữa mạch lươn. Chi phí chữa căn bệnh này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Ở người này có thể thấp nhưng ở người bệnh khác lại cao hơn. Muốn biết chính xác con số chi phí là bao nhiêu, bệnh nhân hãy đến Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng để được bác sĩ trực tiếp thăm khám.

Hiện nay, chi phí chữa rò hậu môn tại Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng (số 193c1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội) sẽ bao gồm những khoản chi phí dưới đây:

Thứ nhất: Chi phí thăm khám lâm sàng ban đầu –Miễn phí 300K

Thăm khám lâm sàng bệnh rò hậu môn là các bác sĩ sẽ khám xét vùng hậu môn bằng tay và mắt thường. Qua quan sát, bác sĩ sẽ biết được bạn có bao nhiêu đường rò, tình trạng chảy dịch chảy mủ và sưng đau ở hậu môn ra sao.

[Tôi không có nhiều tiền - Cần tư vấn online]

Đồng thời, bệnh nhân cũng sẽ phải trả lời những câu hỏi sau đây để cung cấp thêm thông tin cho các bác sĩ:

  • Đã có tình trạng bệnh lâu chưa?
  • Có triệu chứng của bệnh như thế nào?
  • Có bị dị ứng với loại thuốc nào không?
  • Đã từng chữa bệnh bằng cách nào chưa?
  • ….

Thứ hai: Chi phí nội soi hậu môn trước điều trị 

Trước khi đi vào điều trị, các bác sĩ của Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng sẽ tiến hành nội soi hậu môn cho bệnh nhân để kiểm tra tình trạng cụ thể. Qua đó, sẽ có kết quả chính xác rằng bệnh rò hậu môn có mức độ bệnh ra sao để áp dụng phác đồ điều trị phù hợp.

  • Nội soi hậu môn trực tràng KHÔNG ỐNG MỀM với 150K (giá gốc 450k)

[Tôi muốn nhận ưu đãi này]

Thứ ba: Chi phí hỗ trợ điều trị rò hậu môn 

Sau khi có kết quả thăm khám cụ thể, các bác sĩ sẽ tiến hành chữa bệnh mạch lươn cho bệnh nhân. Chi phí chữa bệnh sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Hiện nay, tại Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng, nếu bệnh nhân đặt lịch hẹn khám trước [TẠI ĐÂY] sẽ nhận được ưu đãi: Giảm 40% chi phí điều trị và Giảm 50% phí thủ thuật.

[Tôi muốn nhận ưu đãi này - Cần tư vấn]

Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng xin giới thiệu đến bệnh nhân phương pháp HCPT II hỗ trợ điều trị bệnh rò hậu môn hiệu quả. Trước khi tiến hành áp dụng công nghệ HCPT, bệnh nhân sẽ được các chuyên gia kiểm tra hậu môn một cách tổng quát. Qua đây, các bác sĩ có thể quan sát hết mọi ngóc ngách bên trong hậu môn, các đường rò và số lượng lỗ rò. Từ đó, xây dựng phác đồ hỗ trợ điều trị cụ thể. 

Phương pháp HCPT II – hỗ trợ điều trị bệnh rò hậu môn

Phương pháp HCPT II điều trị rò hậu môn (mạch lươn), áp dụng sợi nội soi trực tràng đi vào bên trong hậu môn. Thông qua máy giám sát, trực tiếp tiến hành làm đông xâm lấn tối thiểu ở bên trong. Để vết thương bên trong rò hậu môn đóng miệng lại, sau đó rửa sạch dịch mủ bên trong đường rò.

Trong quá trình hỗ trợ điều trị: Hạn chế đau đớn, nhanh chóng, hiệu quả, không cần nhập viện, không ảnh hưởng đến công việc. Sau khi điều trị khỏi, khả năng tái phát rất thấp.

[Tôi muốn tìm hiểu thêm về phương pháp này]

Ưu điểm của phương pháp

  • Không dùng dao kéo trong quá trình phẫu thuật nên hạn chế sự xâm lấn.
  • Không ảnh hưởng đến chức năng co khép của hậu môn.
  • Xâm lấn tối thiểu theo công nghệ cao, rửa sạch dịch mủ ở trong đường rò, ngăn ngừa bệnh tái phát.
  • Không gây đau đớn trong và sau khi thực hiện.

Ngoài ra, bệnh nhân sau điều trị rò hậu môn tại phòng khám sẽ được sử dụng Máy xông nhiệt tiêu viêm hậu môn để tăng hiệu quả điều trị, giảm đau và tái tạo cũng như nhanh lành vết thương hơn. Hiện tại, chỉ có Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng là cơ sở chuyên khoa hậu môn trực tràng duy nhất có thiết bị này.

[Wiget Tư Vấn Mới]

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi

Không chỉ có phương pháp hỗ trợ điều trị rò hậu môn hiệu quả, Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng còn hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa lành nghề, trên 30 - 40 năm kinh nghiệm. Họ không chỉ có chuyên môn cao, còn nhiệt tình, tận tâm chăm sóc, sẵn sàng giải đáp bất cứ thắc mắc nào của người bệnh.

  • PGS. TS Nguyễn Mạnh Nhâm: Với 40 năm kinh nghiệm phụng sự cho nền y học nước nhà. Bác sĩ Nhâm giúp hàng ngàn người chữa khỏi các bệnh lý về về hậu môn trực tràng như trĩ nội, trĩ ngoại, nứt kẽ hậu môn, trong đó có rò hậu môn,... Bác sĩ Nhâm có thể đưa ra những chẩn đoán chính xác về bệnh tình người bệnh đang gặp phải. Dựa trên kết quả đó để đưa ra phác đồ phù hợp, riêng biệt cho từng người, đảm công dụng tối ưu nhất.

[Tôi muốn được bác sĩ Nhâm tư vấn]

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Trịnh Tùng: Bác sĩ CKII Ngoại tiêu hóa, với hơn 30 năm kinh nghiệm của mình về Ngoại tiêu hóa ở nhiều bệnh viện lớn nhỏ. Đồng thời tham gia nhiều chương trình tư vấn, chia sẻ miễn phí về các kiến thức chữa bệnh về hậu môn, cụ thể như bệnh trĩ, rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn,... nên ông được khá nhiều người tin tưởng, yêu quý. 

[Tôi muốn được bác sĩ Tùng tư vấn]

  • Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Bác sĩ CK I khoa Ngoại tổng hợp với 40 năm kinh nghiệm trong việc chữa trị các bệnh lý về hậu môn trực tràng như bệnh trĩ, rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn,... Với sự am hiểu sâu sắc về bệnh và khả năng chẩn đoán đánh giá chính xác tình trạng bệnh mà bác sĩ Thế đã thực hiện chữa trị thành công cho nhiều người bệnh.

[Tôi muốn được bác sĩ Thế tư vấn]

  • Bác sĩ Lê Văn Quỳnh: Bác sĩ CK I khoa Ngoại tổng hợp gần 30 năm kinh nghiệm. Đặc biệt, bác sĩ Quỳnh được biết đến với chuyên môn giỏi, am hiểu y thuật cùng sự tận tình, chu đáo, vui tính, luôn là người tạo động lực tốt để bệnh nhân an tâm điều trị, sớm chiến thắng bệnh tật.

[Tôi muốn được bác sĩ Quỳnh tư vấn]

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

  • Mô hình khám chữa bệnh: 1 bác sĩ - 1 bệnh nhân - 1 phòng bệnh, giúp người bệnh thoải mái hơn, cảm giác không còn e ngại, khoảng cách
  • Lịch làm việc linh động: Thời gian làm việc ngoài giờ hành chính từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ lễ tết
  • Trang thiết bị kỹ thuật hiện đại: Nhâp khẩu tại những nước có nền y học phát triển nhất thế giới như Anh, Đức, Hàn, Mỹ,...
  • Bảo mật tuyệt đối thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của người bệnh
  • Nhân viên y tế thân thiện, chu đáo, nhiệt tình, chăm sóc bệnh nhân như bản thân mình

Trên đây là những thông tin do các bác sĩ đến từ Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng cung cấp về vấn đề “Chi phí chữa rò hậu môn có đắt không”. Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc, vui lòng liên hệ đường dây nóng 0243.3131.999 hoặc nhấn chọn [Chat Với Chuyên Gia] để được tư vấn miễn phí.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Nội soi hậu môn không dây chỉ 150K (giá gốc 450K)
  • Tặng 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 40% chi phí điều trị

Chỉ dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 31/03/2024. (Không đặt lịch hẹn sẽ không được nhận ưu đãi)

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi.

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.888.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Đặt hẹn trực tuyến
Đại tá, Bs CKII NGUYỄN VĂN CHÂU

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên trưởng khoa Ngoại bệnh viện Quân đội 354

Hơn 30 năm kinh nghiệm thăm khám và chữa bệnh chuyên khoa Ngoại.

Hà Nội

BÁC SĨ CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô

Từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương

Hơn 40 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh Hậu môn trực tràng: trĩ, rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn..

Hà Nội

TS.BÁC SĨ CK II TRỊNH TÙNG

Chuyên khoa: Ngoại khoa

Nguyên trưởng khoa phẫu thuật bệnh viện Xanh Pôn

Nguyên PGĐ bệnh viện Y Học Cổ Truyền TW

Có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị bệnh Hậu Môn Trực Tràng

Hà Nội

BS CKII NGÔ VIỆT THÀNH

Chuyên khoa: Ngoại khoa

Bác sĩ chuyên khoa II Ngoại - tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Phó Khoa Ngoại - Bệnh viện Phổi Trung ương

Điều trị và phẫu thuật các bệnh lý hậu môn – trực tràng như: Trĩ, áp-xe hậu môn, rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn..

Hà Nội

BS CKI LÊ PHÚ HẠNH

Chuyên khoa: Ngoại khoa

Bác sĩ chuyên khoa I Ngoại tổng hợp - tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Làm việc tại khoa Ngoại tổng hợp Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô

Điều trị và phẫu thuật các bệnh lý hậu môn – trực tràng như: Trĩ, áp-xe hậu môn, rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn..

Hà Nội

356 bình luận
Image

Quan Dũng

Điều trị bệnh trĩ 2 năm rồi không khỏi, xong rồi đến đây chữa đúng một lần và chẳng bao giờ quay lại vì khỏi luôn rồi, sung sướng thực sự.

20 phút trước
Image

Nguyễn Hoàng An

Sao ở đây bệnh nhân thì đông mà không có chỗ để xe vậy, hi vọng lần sau đến phòng khám tái khám thì bố trí chỗ để xe rộng rãi hơn.

1 giờ trước
Image

Bi Art

Bác sĩ cho tôi hỏi, trĩ nội ở độ 2 chữa mất bao lâu?

1 giờ trước
Image

Hau Nguyen

Ở đây chữa trĩ được, nhanh khỏi, nhưng bệnh nhân đông muốn khám phải đặt trước. Chi phí cũng được không đắt

3 giờ trước
Image

Cường Tonny

Cắt trĩ ở đây được 1 tuần về ăn ngon ngủ yên, thoải mái hẳn!

5 giờ trước
Image

Nguyễn Duy Tùng

Tôi muốn gặp bác sĩ Tùng, trước bác sĩ chữa trĩ cho tôi khỏi. Giờ tôi có người nhà cũng bi trĩ, làm thế nào để được bác sĩ Tùng khám, chữa?

5 giờ trước
Image

Phúc Bill

Mình là Hiếu, vợ mình là Hiên ở lê hồng phong yên bái đây ạ, 3 năm trước 2 vợ chồng có đến chữa ở đây, thi thoảng bác sĩ vẫn gọi điện hỏi thăm, khỏi rồi chả muốn thăm khám lại nữa. bác sĩ không phải gọi nữa đâu. Khi nào có dịp xuống hn tôi sẽ vào thăm bác sĩ.cho phòng khám 5 sao.

7 giờ trước
Image

Anh Hong

Mình có một góp ý nhỏ là thái độ của nhân viên tốt nhưng không phải lúc nào cũng cười được, bệnh nhân đau trĩ đến cắt trĩ mà cứ tủm tỉm cả. Nhưng dù sao ở đây được cái thủ tục cũng nhanh, gọn, có gì không biết thì có mấy cô nhân viên hướng dẫn nhiệt tình, không sợ bị quát với chửi như chỗ khác.

8 giờ trước
Image

Thuỳ Trang

Nếu mà chưa trải qua cái cảm giác nằm giường mà máu chảy đầy vì trĩ, đi đâu ngồi cũng phải lê theo cái gối ở mông thì sẽ không bao giờ hiểu được giây phút biết mình khỏi trĩ nó hạnh phúc đến như thế nào. Tình cờ biết đến phòng khám mà cũng nhờ cái tình cờ này mà mình thoát khỏi bệnh trĩ.

12 giờ trước
Image

Trần Châu Phương

Nge mấy lão thầy lang đắp thuốc lá khoj. đành jau djem bố mẹ dành tjen dj chưa ở đây, đến thấy toàn gai xjnh, ngượng, sau chú bs ra hoj thăm, vào chữa, dến nay hơn nửa năm ko sao. cháu cảm ơn chú Tùng a

15 giờ trước
Image

Trang Amy

Ở đâu không bít chứ ở đây chữa trĩ khá hiệu quả, đi khắp nơi rồi vào đây chữa thế nào lại khỏi.tiết kiệm đc bao nhiu tiền

1 giờ trước
Image

Trường Thiên

Nói chung thà vào phòng khám tư đắt hơn xiu nhưng hiệu quả chư đi hết các bệnh viện rôi đợi với chờ mãi có chữa khỏi đâu mà mất tg mất tiền tính vào cũng đăt như nhau. May biết chỗ này sớm ko thì ko biết bh mới hết trĩ. Ủng hộ 5sao!

20 giờ trước
Image

Thang Nguyen

phòng khám chất lượng, vừa mới khám trĩ ở đây xong nhưng chắc đi cuối tuần nên đông người, đứng đợi mãi mà hầu hết toàn đặt lịch khám trước nên mình phải đợi họ mất thời gian. Phòng khán nên mở rộng hơn.

22 giờ trước
Image

Diệu Thúy

Đi làm cả tuần nghỉ mỗi chủ nhật nên bị trĩ hơn năm không cả dám đi khám vì công việc bận. Mà càng ngồi nhiều càng đau càng trĩ. Tìm mãi có phòng khám này mở cửa cả chủ nhật nên thử đến khám mà cảm thấy rất hài lòng. Mỗi tội chỗ để xe của bệnh nhân hơi hạn chế.

1 ngày trước
Image

Lê Đức Thạch

Từ cầu giấy đi xe bus số bao nhiêu để đến phòng khám được ạ?

1 ngày trước
Image

Hoàng Thái

Phương pháp HCPT II chữa trĩ theo cơ chế nào vậy, phòng khám có thể tư vấn cho mình được không?

1 ngày trước
Image

Thao Quang Luu

Bố tôi năm nay đã 70 tuổi, mấy hôm nay có biểu hiện khó đi nặng, đi nặng ra máu và thấy ông kêu đau rát. Vậy có phải bệnh trĩ không và nếu tôi đưa bố đến khám thì có cần mang theo những giấy tờ gì không, bố tôi có tiền sử bệnh đại tràng.

1 ngày trước
Image

Hoàng Dung

Cảm nhận lần đầu đến phòng khám là khá đông người, cả bệnh nhân lẫn nhân viên. Nhưng lần ý mình đặt lịch trước nên vào thẳng phòng khám gặp bác sĩ để khám bệnh, đi mất nửa buổi sáng là về. Mấy cô lễ tân khá lễ phép. Phòng khám khang trang sạch sẽ.

1 ngày trước
Image

Nguyễn Văn Toại

Lần trước người nhà tôi đến khám chữa rồi, có giới thiệu cho tôi, giờ tôi đến có được giảm chi phí không, vì nọ người nhà tôi bảo nếu được giới thiệu sẽ được giảm chi phí.

1 ngày trước
Image

Rai Kang

Bác sỹ tư vấn khá nhiều, hỏi kỹ, nên thấy an tâm.Cắt xong vẫn hơi đau, phải 2 ngày sau mới hoạt động đi lại bình thường. Hiện tại đã hơn 2 năm mà chưa thấy bị lại.

2 ngày trước

Xem thêm bình luận

Rò hậu môn là một nhiễm khuẩn khu trú tái diễn ở các tuyến Hermann
Nguyên nhân gây rò hậu môn được biết đến như: các tĩnh mạch hậu môn
Rò hậu môn là bệnh lý ở vùng hậu môn trực tràng thường gặp ở
Chú ý: Cơ sở có hỗ trợ tư vấn chi phí và chẩn đoán bệnh online. Nếu cần hỗ trợ người bệnh có thể chat trực tiếp hoặc để lại số điện thoại để được gọi lại miễn phí. Hotline: 0385.888.193 - 0243.3131.999
bác sĩ Trịnh Tùng

VẤN ĐỀ BẠN ĐANG GẶP LÀ GÌ?

* Chuyên gia gọi lại tư vấn kín đáo 1-1

Tìm kiếm bài viết