Phòng khám Đa Khoa
Quốc Tế Cộng Đồng

Top 4 bác sĩ chữa nứt kẽ hậu môn giỏi và uy tín Hà Nội

Nứt kẽ hậu môn là hiện tượng xuất hiện vết rách ở niêm mạc hậu môn. Vết rách gây đau đớn và chảy máu, khiến người bệnh ám ảnh, sợ hãi không dám đi vệ sinh. Muốn nhận hỗ trợ điều trị nứt kẽ hậu môn hiệu quả phải lựa chọn chính xác bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, có tâm với nghề và áp dụng đúng phương pháp. Nội dung dưới đây tổng hợp top bác sĩ chữa nứt kẽ hậu môn giỏi trên địa bàn Hà Nội cho bệnh nhân lựa chọn.

Vì sao cần điều trị nứt kẽ hậu môn với bác sĩ giỏi?

Bác sĩ giỏi sẽ chẩn đoán bệnh chính xác, chỉ định đúng phương pháp hỗ trợ điều trị thích hợp. Từ đó hạn chế nguy cơ tái phát hoặc biến chứng, và bác sĩ chữa nứt kẽ hậu môn cũng không ngoại lệ. Ngược lại, bác sĩ tay nghề non kém, phương pháp truyền thống, bệnh không những không khỏi, còn phát sinh nhiều nguy hiểm như:

[Tôi chưa có thời gian đi khám - Cần tư vấn ngay]

  • Nứt hậu môn tái phát: Bệnh tái phát nhiều lần trong năm mà không thể điều trị triệt để.
  • Thiếu máu: Bệnh nứt hậu môn sẽ gây chảy máu mỗi khi người bệnh đi đại tiện. Một thời gian sau, vết rách lớn hơn, máu chảy ra nhiều hơn, thậm chí người bệnh không đại tiện cũng bị chảy máu. Tình trạng rách hậu môn kéo dài có thể gây thiếu máu, thiếu sắt trong cơ thể dẫn tới triệu chứng hoa mắt, chóng mặt, ngất xỉu, đe doa tính mạng người bệnh. 
  • Nhiễm trùng hậu môn: Hậu môn giúp đào thải các chất cặn bã ra khỏi cơ thể nên chứa nhiều vi khuẩn hại khác nhau. Khi bộ phận này bị nứt, tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn tấn công gây viêm nhiễm. Thậm chí, vi khuẩn còn có thể tấn công ngược dòng lên phía trên và gây viêm đường ruột, viêm niệu đạo, suy thận,… 
  • Nhiễm trùng máu: Hậu môn là nơi tập trung nhiều hệ thống mạch máu. Khi bị nứt sẽ gây vỡ tĩnh mạch và viêm nhiễm. Vi khuẩn gây hại có cơ hội xâm nhập vào tĩnh mạch bị vỡ và dẫn tới nhiễm trùng máu.
  • Hoại tử và ung thư hậu môn: Rách hậu môn kéo dài có thể khiến các tế bào bị hoại tử. Các tế nào này theo thời gian sẽ tiếp tục xâm lấn ra những vùng xung quanh và hình thành khối u ở hậu môn. Hoại tử hậu môn là biến chứng nguy hiểm cần được điều trị kịp thời và nhanh chóng để tránh ảnh hưởng đến tính mạng của bệnh nhân.
[Wiget Tư Vấn Mới]

5 yếu tố quyết định bác sĩ chữa nứt kẽ hậu môn giỏi

Việc điều trị bệnh nứt ké hậu môn có hiệu quả hay không phụ thuộc vào trình độ của bác sĩ chữa trị. Để lựa chọn bác sĩ chữa nứt kẽ hậu môn giỏi bệnh nhân cần dựa vào các tiêu chí như sau:

[Tôi muốn được tư vấn online ngay bây giờ]

  • Về chuyên môn

Bác sĩ có chuyên môn cao được học tập, đào tạo, trau dồi kiến thức tại nước ngoài hoặc các trường đại học, bệnh viện lớn,… Các bác sĩ được cấp bằng, giấy chứng nhận là đủ năng lực chuyên môn để điều trị về lĩnh vực hậu môn – trực tràng. Bác sĩ tham gia công trình nghiên cứu khoa học, hội thảo, luôn cập nhật phương pháp điều trị mới,...

  • Về kinh nghiệm

Nếu chỉ học tập và hiểu sâu, nắm rõ chuyên môn chữa bệnh nứt kẽ hậu môn thì chưa đủ. Các bác sĩ cần có nhiều kinh nghiệm, đã điều trị thành công nhiều ca bệnh trong một thời gian dài, khoảng 20 năm trở lên, mới thực sự là một bác sĩ chữa nứt kẽ hậu môn giỏi. Lúc này, mức độ bệnh như thế nào, bác sĩ đều có thể dễ dàng tìm ra phương án giải quyết, hỗ trợ điều trị nhanh chóng, an toàn.

  • Về đạo đức

Một bác sĩ chữa nứt kẽ hậu môn giỏi được đánh giá không chỉ qua chuyên môn trình độ, kinh nghiệm giỏi và phải có đạo đức “lương y như từ mẫu”. Bác sĩ có đạo đức luôn làm việc hết mình vì bệnh nhân, tận tâm, tận lực dù có gặp trắc trở hay bất kỳ khó khăn nào. Luôn luôn đưa ra lời khuyên, phương pháp tối ưu hiệu quả nhất để điều trị dứt điểm bệnh nứt kẽ hậu môn mà không để lại biến chứng nào.

  • Về cách thức làm việc chuyên nghiệp

Bác sĩ điều trị nứt kẽ hậu môn giỏi sẽ nắm bắt được bệnh tình của bệnh nhân nhanh chóng. Từ đó đưa ra hướng giải quyết, phương pháp điều trị tối ưu, hiệu quả nhất. Thực hiện điều trị một cách chuyên nghiệp, không dây dưa, rườm rà gây tốn thời gian, công sức và chi phí của người bệnh.

  • Về danh tiếng

Một trong những yếu tố người bệnh có thể đánh giá bác sĩ chữa nứt kẽ hậu môn giỏi là về danh tiếng của vị bác sĩ đó. Nếu bác sĩ thật sự giỏi sẽ được nhiều người điều trị và đưa ra đánh giá, nhận xét thực tế. Tuy nhiên bệnh nhân hãy tin tưởng vào nguồn giới thiệu uy tín. Bởi hiện nay có rất nhiều thủ thuật marketing, pi-a không đáng tin cậy để thu hút người bệnh đến điều trị bệnh tại nơi kém chất lượng.

[Wiget Tư Vấn Mới]

Top 4 bác sĩ chữa bệnh nứt kẽ hậu môn giỏi Hà Nội

Dưới đây là tổng hợp danh sách 4 bác sĩ chữa nứt kẽ hậu môn hàng đầu miền Bắc người bệnh có thể tham khảo, lựa chọn. Họ là những bác sĩ giỏi trong lĩnh vực hậu môn – trực tràng, có trên 20 năm, 30 năm kinh nghiệm thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh nứt kẽ hậu môn, bệnh trĩ, bệnh rò hậu môn,... 

1. Bác sĩ chữa nứt kẽ hậu môn giỏi – PGS. TS Nguyễn Mạnh Nhâm

PGS.TS Nguyễn Mạnh Nhâm được biết đến là chuyên gia đầu ngành về Hậu môn trực tràng, hiện đang giữ chức vụ Chủ tịch Hội Hậu môn trực tràng Việt Nam.

[Tôi muốn bác sĩ Nhâm tư vấn]

Với gần 40 năm công tác và điều trị các bệnh về Ngoại tiêu hóa và đảm nhận nhiều chương trình chia sẻ, tư vấn miễn phí trên truyền thông về các bệnh hậu môn đặc biệt là trĩ, PGS. TS Nguyễn Mạnh Nhâm được đông đảo bệnh nhân tin tưởng, yêu mến.

PGS.TS Nguyễn Mạnh Nhâm hiện tại đang thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh lý về bệnh trĩ áp xe hậu môn, rò hậu môn, sa trực tràng, nứt kẽ hậu môn, u – polyp hậu môn trực tràng, dị tật hậu môn trực tràng… hiệu quả, an toàn cao.

2. Bác sĩ chuyên khoa bệnh Hậu môn, Trực tràng – TS Trịnh Tùng

Phòng khám của Tiến sĩ, Bác sĩ Trịnh Tùng – Bác sĩ Chuyên khoa II, Nguyên Trưởng khoa phẫu thuật tiêu hóa bệnh viện Xanh-pôn, Nguyên Phó giám đốc bệnh viện Y học Cổ truyền Trung Ương (phụ trách chuyên môn) chuyên khám, tư vấn và điều trị các bệnh về tiêu hóa; điều trị và phẫu thuật các bệnh lý về hậu môn trực tràng, trong đó có bệnh rò hậu môn.

[Tôi muốn được bác sĩ Tùng tư vấn]

Tiến sĩ, Bác sĩ Trịnh Tùng có nhiều năm công tác và học tập tại Pháp, Mỹ, Hàn Quốc. Vì vậy, với 40 năm kinh nghiệm trong nghề bác sĩ Tùng ứng dụng thành công tinh hoa y học của thế giới phù hợp với cơ địa người Việt. Đem lại hiệu quả chữa bệnh cao, nhận được nhiều ca ngợi, yêu mến của bệnh nhân. 

Từ năm 2011 đến nay, Tiến sĩ, Bác sĩ Trịnh Tùng là cố vấn chuyên môn phẫu thuật của Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung Ương và phụ trách khoa ngoại tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

3. Bác sĩ chữa bệnh nứt kẽ hậu môn hiệu quả CKI Đỗ Quang Thế

Nhiều bệnh nhân tiếp xúc với bác sĩ Đỗ Quang Thế đều cảm thấy gần gũi, thân thiện, nhiệt tình. Bên cạnh đó, bác sĩ Đỗ Quang Thế còn có hơn 40 năm công tác trong nghề và đã giúp cho hàng nghìn bệnh nhân thoát khỏi Hậu môn – Trực tràng. Vì vậy, bác sĩ Thế luôn được đông đảo bệnh nhân, đồng nghiệp kính nể, ngưỡng mộ là một trong những bác sĩ điều trị trĩ giỏi tại Hà Nội.

[Tôi muốn được bác sĩ Thế tư vấn]

Bác sĩ Đỗ Quang Thế đã áp dụng thành công phương pháp xâm lấn tối thiểu HCPT II vào điều trị rò hậu môn với những ưu điểm vượt trội: An toàn, hạn chế biến chứng, hạn chế sưng đaukhông chảy máu, vết sẹo sau thủ thuật nhỏ, người bệnh nhanh chóng phục hồi

4. Bác sĩ điều trị nứt kẽ hậu môn hiệu quả – Lê Văn Quỳnh

Bác sĩ Lê Văn Quỳnh – Chuyên khoa I ngoại khoa có gần 30 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Ngoại khoa. Sau khi tốt nghiệp, bác sĩ công tác tại các bệnh xá đồn Biên phòng trong quân đội, công tác tại Bệnh viện Đường sắt, công tác tại Trung tâm Hậu môn trực tràng – bệnh viện Đa khoa Tràng An, giữ chức Phó Giám đốc (phụ trách chuyên môn) tại Bệnh viện Trĩ Tâm An.

[Tôi muốn được bác sĩ Quỳnh tư vấn]

Với chuyên môn giỏi, cùng tấm lòng y đức, đã giúp rất nhiều bệnh nhân khỏi bệnh nứt kẽ hậu môn. Ngoài ra, bác sĩ Lê Văn Quỳnh đã tham gia nghiên cứu các vấn đề về y học, đặc biệt là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT II và áp dụng kỹ thuật trong điều trị các bệnh hậu môn – trực tràng, trong đó có bệnh rò hậu môn.

Chính vì vậy, bác sĩ Quỳnh được đông đảo bệnh nhân biết đến là một trong những bác sĩ giỏi trong điều trị các bệnh về hậu môn – trực tràng. Đây cũng là một trong những điểm mạnh giúp bác sĩ Quỳnh đang ngày càng được nhiều bệnh nhân tin tưởng và tìm đến.

Thông tin hữu ích

Phương pháp hỗ trợ điều trị nứt kẽ hậu môn hiệu quả

Nứt kẽ hậu môn là bệnh lý ở khu vực nhạy cảm nên nhiều bệnh nhân e ngại đi khám trực tiếp bác sĩ. Thậm chí có trường hợp tự ý chữa tại nhà, tự ý đặt thuốc qua mạng không rõ nguồn gốc, thuốc không phải bác sĩ kê đơn,... Hậu quả là dẫn tới tình trạng “tiền mất tật mang”, nhờn thuốc, kháng thuốc, viêm loét hậu môn thêm nghiêm trọng.

[Tôi tự ý uống thuốc không khỏi - Cần tư vấn]

Hiện nay, Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng (số 193c1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội) đang áp dụng phương pháp hỗ trợ chữa nứt kẽ hậu môn hiệu quả: Đông – tây y kết hợp công nghệ HCPT II.

Trong đó:

Thuốc đông – tây có tác dụng: Hỗ trợ giảm đau, giảm cơ, giảm lây lan sang các bộ phận khác, tăng sức bền cho thành mạch, giảm cơ trơn, cầm máu, tăng cường sức đề kháng, thanh lọc cơ thể, tiêu viêm, kháng khuẩn,...

Tại sao vẫn là thuốc? Thuốc ở đây là thuốc chuyên khoa đặc trị, thuốc do bác sĩ kê đơnthuốc rõ nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo an toàn, hiệu quả trong hỗ trợ điều trị bệnh rò hậu môn. 

Phương pháp HCPT II: HCPT là phương pháp công nghệ cao, áp dụng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu bằng sóng cao tần xâm lấn trực tiếp vào hậu môn. Sau đó cắt bỏ cơ thắt và thực hiện tách mô nhanh chóng, thúc đẩy tuần hoàn máu cũng như đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào mới giúp vết nứt mau lành.

Phương pháp này có ưu điểm là khắc phục được nhược điểm của những phương pháp truyền thống như:

[Tôi muốn tìm hiểu phương pháp này - Cần tư vấn]

  • Độ an toàn cao khi toàn bộ quy trình, cách chữa rò hậu môn sau sinh đều được điều khiển trên máy tính và do các bác sĩ có tay nghề cao tiến hành thực hiện.
  • Ít gây đau đớnít chảy máu, các tổn thương từ sóng cao tần tương đối nhỏ, hạn chế gây sẹo xấusau thủ thuật.
  • Thời gian thực hiện chỉ khoảng 20 phút cho một lần điều trị. Thời gian phục hồi tổn thương nhanhvà bệnh nhân có thể xuất viện ngay lập tức. 
  • Giảm nguy cơ biến chứng,ít tác dụng phụ như đại tiện tự chủ, rò hậu môn, hẹp hậu môn,… Bảo vệ chức năng bài tiết của hậu môn.

Cùng với đó, bệnh nhân sau điều trị rò hậu môn tại phòng khám sẽ được sử dụng Máy xông nhiệt tiêu viêm hậu môn để tăng hiệu quả điều trịgiảm đau và tái tạo cũng như nhanh lành vết thương hơn. Hiện tại, chỉ có Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng là cơ sở chuyên khoa hậu môn duy nhất có thiết bị này để người dùng sử dụng sau khi điều trị bệnh rò hậu môn.

[Tôi muốn tìm hiểu phương pháp này - Cần tư vấn]

Địa chỉ có bác sĩ chữa nứt kẽ hậu môn giỏi ở Hà Nội

Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng (số 193c1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội) là phòng khám chính quy được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động. Phòng khám đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của một đơn vị y tế chuyên khoa hậu môn – trực tràng chất lượng số 1 Hà Nội.

Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng không chỉ có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước, mang lại hiệu quả chữa nứt kẽ hậu môn nhanh chóng, đảm bảo an toàn cho bệnh nhân. Phòng khám còn hội tụ những thế mạnh sau:

1. Chi phí chữa rò hậu môn hợp lý

Toàn bộ khoản phí từ thăm khám đến điều trị bệnh nứt kẽ hậu môn tại phòng khám được niêm yết công khai, minh bạch, đúng quy định Sở Y tế đề ra. Hơn nữa, phòng khám còn thông báo trước về từng khoản phí khám chữa bệnh cho mọi người, nếu được sự đồng ý mới tiến hành điều trị.

Đặc biệt, nếu đặt lịch hẹn khám trước [TẠI ĐÂY] bệnh nhân sẽ nhận được ưu đãi:

  • Miễn phí 300K chi phí khám lâm sàng. 
  • Nội soi hậu môn trực tràng KHÔNG ỐNG MỀM với 100K (giá gốc 450k).

[Wiget Tư Vấn Mới]

2. Đầy đủ các trang thiết bị hiện đại

Đây cũng là một trong những yếu tố được Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng chú trọng đầu tư. Tất cả các trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ các nước tiên tiến như máy nội soi hậu môn, máy HCPT,… giúp việc chữa trị bệnh nứt kẽ hậu môn được nhanh chóng và hiệu quả nhất. Hơn nữa, phòng khám còn đảm bảo sạch sẽ, vô trùng nên hạn chế được tối đa nguy cơ viêm nhiễm xảy ra. Đặc biệt, quá trình nội soi hậu môn diễn ra đơn giản, nhanh chóng và nhẹ nhàng với thiết bị nội soi không dây.

[Tôi muốn tìm hiểu phương pháp này - Cần tư vấn]

3. Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

  • Thái độ phục vụ chuyên nghiệp: Quy trình khám chữa bệnh khoa học, linh hoạt, hạn chế tình trạng chờ đợi, chồng chéo thủ tục, mọi thứ đều được đơn giản hóa một cách nhất định. Nhân viên y tế nhiệt tình, tận tâm giúp người bệnh được hướng dẫn thủ tục khám bệnh nhanh nhất.
  • Tính bảo mật cao: Phòng khám bảo mật tuyệt đối thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của bệnh nhân. Giúp người bệnh an tâm, thoải mái khi khám chữa bệnh tại đây.
  • Mô hình khám chữa hiện đại: 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 phòng bệnh, giúp bệnh nhân có cảm giác kín đáo, tạo được sự riêng tư, thoải mái như đang ở nhà.
  • Thời gian khám chữa linh hoạt: Với phương châm vừa đảm bảo sức khỏe vừa đảm bảo công việc cho mọi người nên Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng đã thực hiện khám chữa bệnh linh hoạt từ 8-20h, vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ, Tết. Thời gian khám chữa bệnh này giúp mọi người thuận tiện trong việc chăm sóc sức khỏe, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày.

Hy vọng với những chia sẻ “Top bác sĩ chữa nứt kẽ hậu môn giỏi và uy tín ở Hà Nội” trên đây đã giúp cho người bệnh tự tin hơn trong việc lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh. Mọi thắc mắc, bệnh nhân liên hệ hotline 0243.3131.999 hoặc nhấn chọn [TƯ VẤN TRỰC TUYẾN] để được chuyên gia giải đáp miễn phí.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.

Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024 và ngày Quốc tế lao động 1/5, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng đại lễ vàng - Hàng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Nội soi hậu môn không dây chỉ 100K (giá gốc 450K)
  • Tặng 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% - 70% chi phí thủ thuật (tùy từng đối tượng)
  • Giảm 40% chi phí điều trị

Chỉ áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 30/04/2024. (Không đặt lịch hẹn sẽ không được nhận ưu đãi)

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi.

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.888.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Đặt hẹn trực tuyến
TS.BÁC SĨ CK II TRỊNH TÙNG

Chuyên khoa: Ngoại khoa

Nguyên trưởng khoa phẫu thuật bệnh viện Xanh Pôn

Nguyên PGĐ bệnh viện Y Học Cổ Truyền TW

Có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị bệnh Hậu Môn Trực Tràng

Hà Nội

Đại tá, Bs CKII NGUYỄN VĂN CHÂU

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên trưởng khoa Ngoại bệnh viện Quân đội 354

Hơn 30 năm kinh nghiệm thăm khám và chữa bệnh chuyên khoa Ngoại.

Hà Nội

BÁC SĨ CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô

Từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương

Hơn 40 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh Hậu môn trực tràng: trĩ, rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn..

Hà Nội

BS CKII NGÔ VIỆT THÀNH

Chuyên khoa: Ngoại khoa

Bác sĩ chuyên khoa II Ngoại - tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Phó Khoa Ngoại - Bệnh viện Phổi Trung ương

Điều trị và phẫu thuật các bệnh lý hậu môn – trực tràng như: Trĩ, áp-xe hậu môn, rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn..

Hà Nội

BS CKI LÊ PHÚ HẠNH

Chuyên khoa: Ngoại khoa

Bác sĩ chuyên khoa I Ngoại tổng hợp - tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Làm việc tại khoa Ngoại tổng hợp Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô

Điều trị và phẫu thuật các bệnh lý hậu môn – trực tràng như: Trĩ, áp-xe hậu môn, rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn..

Hà Nội

356 bình luận
Image

Quan Dũng

Điều trị bệnh trĩ 2 năm rồi không khỏi, xong rồi đến đây chữa đúng một lần và chẳng bao giờ quay lại vì khỏi luôn rồi, sung sướng thực sự.

20 phút trước
Image

Nguyễn Hoàng An

Sao ở đây bệnh nhân thì đông mà không có chỗ để xe vậy, hi vọng lần sau đến phòng khám tái khám thì bố trí chỗ để xe rộng rãi hơn.

1 giờ trước
Image

Bi Art

Bác sĩ cho tôi hỏi, trĩ nội ở độ 2 chữa mất bao lâu?

1 giờ trước
Image

Hau Nguyen

Ở đây chữa trĩ được, nhanh khỏi, nhưng bệnh nhân đông muốn khám phải đặt trước. Chi phí cũng được không đắt

3 giờ trước
Image

Cường Tonny

Cắt trĩ ở đây được 1 tuần về ăn ngon ngủ yên, thoải mái hẳn!

5 giờ trước
Image

Nguyễn Duy Tùng

Tôi muốn gặp bác sĩ Tùng, trước bác sĩ chữa trĩ cho tôi khỏi. Giờ tôi có người nhà cũng bi trĩ, làm thế nào để được bác sĩ Tùng khám, chữa?

5 giờ trước
Image

Phúc Bill

Mình là Hiếu, vợ mình là Hiên ở lê hồng phong yên bái đây ạ, 3 năm trước 2 vợ chồng có đến chữa ở đây, thi thoảng bác sĩ vẫn gọi điện hỏi thăm, khỏi rồi chả muốn thăm khám lại nữa. bác sĩ không phải gọi nữa đâu. Khi nào có dịp xuống hn tôi sẽ vào thăm bác sĩ.cho phòng khám 5 sao.

7 giờ trước
Image

Anh Hong

Mình có một góp ý nhỏ là thái độ của nhân viên tốt nhưng không phải lúc nào cũng cười được, bệnh nhân đau trĩ đến cắt trĩ mà cứ tủm tỉm cả. Nhưng dù sao ở đây được cái thủ tục cũng nhanh, gọn, có gì không biết thì có mấy cô nhân viên hướng dẫn nhiệt tình, không sợ bị quát với chửi như chỗ khác.

8 giờ trước
Image

Thuỳ Trang

Nếu mà chưa trải qua cái cảm giác nằm giường mà máu chảy đầy vì trĩ, đi đâu ngồi cũng phải lê theo cái gối ở mông thì sẽ không bao giờ hiểu được giây phút biết mình khỏi trĩ nó hạnh phúc đến như thế nào. Tình cờ biết đến phòng khám mà cũng nhờ cái tình cờ này mà mình thoát khỏi bệnh trĩ.

12 giờ trước
Image

Trần Châu Phương

Nge mấy lão thầy lang đắp thuốc lá khoj. đành jau djem bố mẹ dành tjen dj chưa ở đây, đến thấy toàn gai xjnh, ngượng, sau chú bs ra hoj thăm, vào chữa, dến nay hơn nửa năm ko sao. cháu cảm ơn chú Tùng a

15 giờ trước
Image

Trang Amy

Ở đâu không bít chứ ở đây chữa trĩ khá hiệu quả, đi khắp nơi rồi vào đây chữa thế nào lại khỏi.tiết kiệm đc bao nhiu tiền

1 giờ trước
Image

Trường Thiên

Nói chung thà vào phòng khám tư đắt hơn xiu nhưng hiệu quả chư đi hết các bệnh viện rôi đợi với chờ mãi có chữa khỏi đâu mà mất tg mất tiền tính vào cũng đăt như nhau. May biết chỗ này sớm ko thì ko biết bh mới hết trĩ. Ủng hộ 5sao!

20 giờ trước
Image

Thang Nguyen

phòng khám chất lượng, vừa mới khám trĩ ở đây xong nhưng chắc đi cuối tuần nên đông người, đứng đợi mãi mà hầu hết toàn đặt lịch khám trước nên mình phải đợi họ mất thời gian. Phòng khán nên mở rộng hơn.

22 giờ trước
Image

Diệu Thúy

Đi làm cả tuần nghỉ mỗi chủ nhật nên bị trĩ hơn năm không cả dám đi khám vì công việc bận. Mà càng ngồi nhiều càng đau càng trĩ. Tìm mãi có phòng khám này mở cửa cả chủ nhật nên thử đến khám mà cảm thấy rất hài lòng. Mỗi tội chỗ để xe của bệnh nhân hơi hạn chế.

1 ngày trước
Image

Lê Đức Thạch

Từ cầu giấy đi xe bus số bao nhiêu để đến phòng khám được ạ?

1 ngày trước
Image

Hoàng Thái

Phương pháp HCPT II chữa trĩ theo cơ chế nào vậy, phòng khám có thể tư vấn cho mình được không?

1 ngày trước
Image

Thao Quang Luu

Bố tôi năm nay đã 70 tuổi, mấy hôm nay có biểu hiện khó đi nặng, đi nặng ra máu và thấy ông kêu đau rát. Vậy có phải bệnh trĩ không và nếu tôi đưa bố đến khám thì có cần mang theo những giấy tờ gì không, bố tôi có tiền sử bệnh đại tràng.

1 ngày trước
Image

Hoàng Dung

Cảm nhận lần đầu đến phòng khám là khá đông người, cả bệnh nhân lẫn nhân viên. Nhưng lần ý mình đặt lịch trước nên vào thẳng phòng khám gặp bác sĩ để khám bệnh, đi mất nửa buổi sáng là về. Mấy cô lễ tân khá lễ phép. Phòng khám khang trang sạch sẽ.

1 ngày trước
Image

Nguyễn Văn Toại

Lần trước người nhà tôi đến khám chữa rồi, có giới thiệu cho tôi, giờ tôi đến có được giảm chi phí không, vì nọ người nhà tôi bảo nếu được giới thiệu sẽ được giảm chi phí.

1 ngày trước
Image

Rai Kang

Bác sỹ tư vấn khá nhiều, hỏi kỹ, nên thấy an tâm.Cắt xong vẫn hơi đau, phải 2 ngày sau mới hoạt động đi lại bình thường. Hiện tại đã hơn 2 năm mà chưa thấy bị lại.

2 ngày trước

Xem thêm bình luận

Nguyên nhân nứt kẽ hậu môn chưa được ghi nhận chính xác, tuy nhiên dựa
Triệu chứng nứt kẽ hậu môn đặc trưng với biểu hiện đau hậu môn nhất
Nút kẽ hậu môn thường được biểu hiện bằng các vết nứt ngoài rìa ống
Chú ý: Cơ sở có hỗ trợ tư vấn chi phí và chẩn đoán bệnh online. Nếu cần hỗ trợ người bệnh có thể chat trực tiếp hoặc để lại số điện thoại để được gọi lại miễn phí. Hotline: 0385.888.193 - 0243.3131.999
bác sĩ Trịnh Tùng

VẤN ĐỀ BẠN ĐANG GẶP LÀ GÌ?

* Chuyên gia gọi lại tư vấn kín đáo 1-1

Tìm kiếm bài viết