Phòng khám Đa Khoa
Quốc Tế Cộng Đồng

Vì sao bị đi cầu ra máu nhiều, làm thế nào để khắc phục hiệu quả?

Đi cầu ra máu nhiều là một tình trạng có xu hướng ngày một gia tăng hiện nay. Hầu hết những người gặp phải hiện tượng này đều lo sợ bản thân dang mắc những vấn đề nguy hiểm về sức khỏe. Trong bài viết dưới đây, các bác sĩ Hậu môn - Trực tràng đến từ Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng sẽ chia sẻ các thông tin hữu ích về tình trạng đi cầu ra máu tới bạn đọc.

Tại Miền Bắc, Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng thuộc TOP địa chỉ hàng đầu chữa trĩ được nhiều chuyên gia y tế tín nhiệm và người bệnh có thể tin tưởng lựa chọn.

TRẮC NGHIỆM CHẨN ĐOÁN BỆNH TRĨ
  • Bạn có gặp tình trạng đi ngoài ra máu không?
  • Các triệu chứng xuất hiện đi kèm?
  • Cảm giác hậu môn có cục thịt thừa không?
  • Tình trạng trên xuất hiện bao lâu rồi?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được bác sĩ thông báo qua SĐT của bạn trong vòng 3 phút (Dưới hình thức Gọi Điện Trực Tiếp)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

 

Tại sao cần can thiệp điều trị tình trạng đi cầu ra máu nhiều?

Đi cầu ra máu là một hiện tượng không hề hiếm gặp, khi đó trong phân có lẫn máu hoặc có máu xuất hiện ở cuối bãi. Tình trạng này thường xuất hiện do táo bón lâu ngày và có thể tự biến mất khi chứng táo bón được cải thiện. 

Nếu đi cầu ra máu với lượng nhiều, kéo dài có thể khiến người mắc bị thiếu máu nghiêm trọng. Không ít trường hợp chủ quan, gặp phải hiện tượng đi đại tiện ra nhiều máu nhưng vẫn ngó lơ không đi khám. [Đại tiện ra máu là dấu hiệu bệnh gì? Có nguy hiểm không?]

Kết quả là, tình trạng này không những không biến mất mà còn khiến người bệnh mất nhiều máu hoặc nhiễm trùng, thậm chí đối mặt với nguy cơ tử vong. Vì vậy, người bệnh tốt hơn hết nên tới gặp bác sĩ để trao đổi, tìm hiểu nguyên nhân và đưa ra phương pháp điều trị.

Đáng nói là, đa số các cơ sở y tế chuyên khoa Hậu môn trực tràng lớn đều tập trung ở Hà Nội. Việc điều trị chứng đi cầu ra máu do các bệnh hậu môn trực tràng cần tới trang thiết bị y tế tiên tiến và bác sĩ chuyên môn giỏi để chẩn đoán và điều trị được bệnh, tránh tình trạng chẩn đoán sai, điều trị dai dẳng tổn hại đến sức khỏe. [Tôi có dấu hiệu đi ngoài ra máu nhiều lần - Cần tư vấn]

Các chuyên gia cho biết, không ít người bệnh ở ngoại tỉnh khi đến thăm khám ở Hà Nội đã phải cấp cứu trong tình trạng nguy kịp. Đa phần trước đó đều đi khám ở cơ sở y tế địa phương, bác sĩ chẩn đoán không chuẩn, điều trị sai cách khiến bệnh không thuyên giảm, cuối cùng vẫn phải lên Hà Nội để chạy chữa.

Đi cầu ra máu hình thành do những nguyên nhân nào?

Đi cầu ra máu nhiều là một hiện tượng bất thường xảy ra do một số nguyên nhân khách quan như chấn thương hậu môn trực tràng, táo bón,... 

Tuy nhiên, theo các chuyên gia, tình trạng đi ngoài ra nhiều máu có khả năng chính là dấu hiệu của các bệnh lý nguy hiểm ở hậu môn - trực tràng, cụ thể như sau:

Bệnh trĩ

Đi cầu ra máu do trĩ thường đi kèm triệu chứng đau đớn, viêm sưng hậu môn. Khi bị bệnh trĩ, người bệnh có thể thấy máu đỏ tươi lẫn trên phân khi đại tiện, lượng máu nhiều hay ít còn tùy vào tình trạng bệnh lý của mỗi người.

Nếu không chữa trị sớm, tình trạng mất máu nhiều khi đi cầu sẽ dẫn đến các hệ lụy nguy hiểm thiếu máu cấp tính, nhiễm trùng, hoại tử hậu môn,...

Nghiêm trọng hơn, nếu đi cầu ra máu xuất phát từ nguyên nhân mắc bệnh trĩ không được chữa kịp thời, các tế bào ác tính sẽ dần hình thành, dẫn tới ung thư hậu môn và đe dọa lấy đi tính mạng người bệnh[Tôi nghi ngờ mắc bệnh trĩ - Cần tư vấn ngay]

Apxe hậu môn

Apxe hậu môn là tình trạng bội nhiễm các tuyến ở hậu môn khiến cặn bã, chất thải tích tụ lại và tạo thành các ổ apxe. 

[Tôi có dấu hiệu ápxe hậu môn - Cần tư vấn]

Biến chứng: Bệnh apxe hậu môn nếu để lâu không chữa, các ổ apxe đầy mủ có thể vỡ ra tạo thành rò hậu môn, gây nhiễm trùng nghiêm trọng.

Nứt kẽ hậu môn

Nứt kẽ ống hậu môn cũng là một trong những bệnh lý gây ra tình trạng đại tiện ra máu, máu nhỏ thành giọtNgoài ra, có thể nhận thấy các dấu hiệu như ngứa rát, sưng đau hậu môn thường xuyên khiến người bệnh sợ phải đi cầu.

[Đau rát, chảy máu khi đi ngoài là bị sao - Cần tư vấn]

Biến chứng: Nứt kẽ hậu môn nếu không được can thiệp xử lý sớm có khả năng sẽ gây ra những hậu quả khôn lường như mất máu cấp tính, nhiễm trùng hậu môn.

Rò hậu môn

Bệnh rò hậu môn hình thành do nguyên nhân chính là apxe hậu môn không được chữa trị kịp thời nên bị vỡ và tạo ra các lỗ rò, đường rò ở khu vực hậu môn - trực tràng. 

Người bệnh rò hậu môn cũng gặp phải triệu chứng đi cầu ra phân lẫn máu, kèm theo tình trạng chảy dịch, cảm giác đau đớn dữ dội thường trực tại hậu môn.

[Đi ngoài ra máu hơn 2 tuần có phải bị rò hậu môn?]

Nguy hiểm hơn, rò hậu môn nếu không được can thiệp chữa trị sớm sẽ dẫn tới nhiễm trùng hoặc hình thành các tổ chức rò phức tạp. Điều này khiến người bệnh phải đối mặt với nguy cơ cao bị ung thư trực tràng ác tính sau này.

Tóm lại, tất cả bệnh lý gây ra tình trạng đi cầu ra máu kể trên đều gây ra ảnh hưởng xấu không chỉ cho sức khỏe mà còn tính mạng người bệnh. Do đó, bạn cần nhanh chóng đi khám chữa ở địa chỉ chuyên khoa kịp thời. 

Thông tin hữu ích

Cách khắc phục đi cầu ra máu nhiều hiệu quả và an toàn

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp hiện đại và hiệu quả trong điều trị tình trạng đại tiện ra máu do các bệnh lý hậu môn - trực tràng, khắc phục được những nhược điểm của các phương pháp truyền thống. Đây cũng là những phương pháp điều trị được áp dụng vô cùng thành công tại Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng (Số 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội).  

HCPT II giải quyết hiệu quả tình trạng đi cầu ra máu 

Trong những năm gần đây, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT II đã trở thành phương pháp loại bỏ trĩ hiện đại được giới chuyên môn khuyên dùng. Bởi HCPT II khắc phục được nhược điểm của các phương pháp cắt trĩ như Milligan Morgan, Ferguson…

Không chỉ vậy, HCPT II còn được ứng dụng vào điều trị các bệnh lý hậu môn - trực tràng khác như apxe hậu môn, rò hậu môn, nứt hậu môn cho hiệu quả vô cùng khả quan.

 [Chi phí phương pháp HCPT II hết bao nhiêu?]

Bên cạnh phương pháp HCPT II, Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng cũng áp dụng một số kỹ thuật tiên tiến nhằm điều trị bệnh trĩ một cách hiệu quả và an toàn:

Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh trĩ khâu treo triệt mạch THD

Phương pháp khâu treo triệt mạch trĩ THD dựa vào siêu âm Doppler để xác định vị trí của động mạch trĩ rồi sau đó khâu thắt động mạch lại ở trên đường lược.  

Bác sĩ sẽ dùng máy dò Doppler để xác định vị trí động mạch nuôi búi trĩ và khâu thắt mạch máu này giúp giảm lượng máu dồn về búi trĩ. Quá trình này sẽ khiến cho kích thước của búi trĩ dần teo nhỏ lại, cùng với đó các tổ chức liên kết của đệm trĩ sẽ được phục hồi.

[Điều trị bệnh trĩ bằng THD bao giờ thì hết đau?]

Kỹ thuật PPH II cải tiến mới khắc phục bệnh trĩ

Phương pháp PPH II là sự cải tiến mới nhất của phương pháp PPH với tác động cắt bỏ vòng niêm mạc trĩ trên đường lược và khâu nối tự động.

Phương pháp nhằm cắt bỏ nguồn mạch máu đến các búi trĩ đồng thời kéo niêm mạc trực tràng bị sa lên phía trên - điều trị hiệu quả tình trạng sưng đau và sa búi trĩ.

 [Chữa bệnh trĩ bằng PPH II bao lâu thì lành?]

Đi cầu ra máu vì sao nên đi khám chữa tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng?

Nếu bạn gặp tình trạng đi cầu ra nhiều máu, hãy tới ngay Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng. Đây là địa chỉ chuyên khoa được Sở Y tế Hà Nội cấp phép thăm khám và thực hiện thủ thuật điều trị các bệnh Hậu môn trực tràng, điển hình như bệnh trĩ, polyp hậu môn, rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn… [Tôi cần tư vấn về chi phí khám chữa bệnh]

Vậy những lý do nào khiến những người bệnh đến từ các tỉnh thành ngoài thủ đô Hà Nội không ngừng lựa chọn Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng làm địa chỉ đáng tin cậy để tìm tới khi gặp các vấn đề về hậu môn - trực tràng?

Đội ngũ bác sĩ Hậu môn - trực tràng giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

Bệnh nhân khi lựa chọn điều trị các bệnh lý gây đi cầu ra máu tại Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng sẽ được thăm khám với các bác sĩ giỏi chuyên môn - giàu y đức. 

[Tôi muốn đặt lịch hẹn khám bệnh với bác sĩ]

Các y bác sĩ đều là những chuyên gia về lĩnh vực Ngoại Tiêu hóa/ Ngoại khoa hàng đầu trên cả nước với ít nhất 40 năm kinh nghiệm nên người bệnh ở ngoại tỉnh có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn phòng khám.

Dịch vụ chất lượng cao với chi phí ưu đãi 

Hơn nữa, khi lựa chọn khám chữa bệnh tại Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng người bệnh còn được tiếp nhận điều trị bằng các loại trang thiết bị y tế hiện đại giúp mang lại kết quả an toàn và chính xác. 

  • Phòng khám có lịch làm việc linh hoạt là từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả nghỉ Lễ mà người bệnh không mất thêm bất cứ khoản phụ thu nào.
  • Hệ thống hỗ trợ đặt lịch thăm khám 24/7 để giúp bệnh nhân không cần chờ đợi tới lượt khám như ở bệnh viện công. Thủ tục khám chữa bệnh cũng được thực hiện nhanh chóng, tiết kiệm đáng kể thời gian.
  • Đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, thân thiện và luôn hỗ trợ khi bệnh nhân cần. [Nhận mã khám ưu tiên ngay]

Về chi phí khám chữa bệnh, đặc biệt chỉ có tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, chi phí hợp lý công khai minh bạch, không phụ thu thêm bất kì khoản phí nào khi chưa có sự đồng ý của bệnh nhân

  • Miễn phí khám lâm sàng với bác sĩ chuyên khoa (chi phí này thường từ 300k – 400k tại các bệnh viện).
  • Nội soi không dây chỉ với 100K – Giá gốc 450k 
  • Giảm 50% - 70% chi phí thủ thuật (tùy từng đối tượng) [Không đặt hẹn khám trước không được áp dụng ưu đãi]
  • Giảm 40% chi phí điều trị bệnh.

Phản hồi tích cực của người bệnh

Một số phản hồi, đánh giá của người bệnh đã điều trị bệnh trĩ tại Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng:

Anh T. Q. H. (Hưng Yên): “Năm ngoái tôi đã cắt trĩ ngoại ở Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng. Lúc đầu vì bệnh khó nói mà tôi ngại đi khám, đến khi bị nặng, chảy máu thành tia tôi mới đi khám. Các bác sĩ bảo tôi phải cắt trĩ, nghe cũng hơi sợ. Nhưng lúc thực hiện thì nhanh lắm, hơn 20 phút là xong sau đó tôi về nhà ngay trong ngày tự chăm sóc theo hướng dẫn của bác sĩ. Gần 1 năm nay rồi thấy nhẹ nhõm hơn hẳn, không bị khó chịu nữa”.

Chị L. T. D. (Vĩnh Phúc) cho biết: “Sau 1, 2 lần đi đại tiện mình thấy bị dính máu ở giấy vệ sinh, ở hậu môn thấy có cục thịt thừa thò ra nên thấy hơi lo. Mình có liên hệ qua hotline của Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng sau đó qua khám trực tiếp. Cũng may bệnh chưa quá nặng tuy nhiên mình vẫn muốn cắt trĩ ngoại để không bị tái phát. Tháng trước mình vừa cắt xong rồi, bác sĩ ở đây tận tình mà thân thiện lắm”. [Tôi muốn đặt lịch hẹn khám ngoài giờ hành chính]

 

Hy vọng những thông tin mà bài viết cung câp sẽ giúp bạn đọc nắm được những thông tin về "Vì sao bị đi cầu ra máu nhiều, làm thế nào để khắc phục hiệu quả?" và cũng như tìm được địa chỉ chữa bệnh an toàn và hiệu quả. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khác, bạn đọc có thể nhờ chuyên gia tư vấn thông quua hotline 0243.3131.999 hoặc [Tư vấn online] để được hỗ trợ nhanh chóng và miễn phí.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.

Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024 và ngày Quốc tế lao động 1/5, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng đại lễ vàng - Hàng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Nội soi hậu môn không dây chỉ 100K (giá gốc 450K)
  • Tặng 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% - 70% chi phí thủ thuật (tùy từng đối tượng)
  • Giảm 40% chi phí điều trị

Chỉ áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 31/05/2024. (Không đặt lịch hẹn sẽ không được nhận ưu đãi)

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi.

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.888.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Đặt hẹn trực tuyến
TS.BÁC SĨ CK II TRỊNH TÙNG

Chuyên khoa: Ngoại khoa

Nguyên trưởng khoa phẫu thuật bệnh viện Xanh Pôn

Nguyên PGĐ bệnh viện Y Học Cổ Truyền TW

Có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị bệnh Hậu Môn Trực Tràng

Hà Nội

Đại tá, Bs CKII NGUYỄN VĂN CHÂU

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên trưởng khoa Ngoại bệnh viện Quân đội 354

Hơn 30 năm kinh nghiệm thăm khám và chữa bệnh chuyên khoa Ngoại.

Hà Nội

BÁC SĨ CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô

Từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương

Hơn 40 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh Hậu môn trực tràng: trĩ, rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn..

Hà Nội

BS CKII NGÔ VIỆT THÀNH

Chuyên khoa: Ngoại khoa

Bác sĩ chuyên khoa II Ngoại - tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Phó Khoa Ngoại - Bệnh viện Phổi Trung ương

Điều trị và phẫu thuật các bệnh lý hậu môn – trực tràng như: Trĩ, áp-xe hậu môn, rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn..

Hà Nội

BS CKI LÊ PHÚ HẠNH

Chuyên khoa: Ngoại khoa

Bác sĩ chuyên khoa I Ngoại tổng hợp - tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Làm việc tại khoa Ngoại tổng hợp Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô

Điều trị và phẫu thuật các bệnh lý hậu môn – trực tràng như: Trĩ, áp-xe hậu môn, rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn..

Hà Nội

356 bình luận
Image

Quan Dũng

Điều trị bệnh trĩ 2 năm rồi không khỏi, xong rồi đến đây chữa đúng một lần và chẳng bao giờ quay lại vì khỏi luôn rồi, sung sướng thực sự.

20 phút trước
Image

Nguyễn Hoàng An

Sao ở đây bệnh nhân thì đông mà không có chỗ để xe vậy, hi vọng lần sau đến phòng khám tái khám thì bố trí chỗ để xe rộng rãi hơn.

1 giờ trước
Image

Bi Art

Bác sĩ cho tôi hỏi, trĩ nội ở độ 2 chữa mất bao lâu?

1 giờ trước
Image

Hau Nguyen

Ở đây chữa trĩ được, nhanh khỏi, nhưng bệnh nhân đông muốn khám phải đặt trước. Chi phí cũng được không đắt

3 giờ trước
Image

Cường Tonny

Cắt trĩ ở đây được 1 tuần về ăn ngon ngủ yên, thoải mái hẳn!

5 giờ trước
Image

Nguyễn Duy Tùng

Tôi muốn gặp bác sĩ Tùng, trước bác sĩ chữa trĩ cho tôi khỏi. Giờ tôi có người nhà cũng bi trĩ, làm thế nào để được bác sĩ Tùng khám, chữa?

5 giờ trước
Image

Phúc Bill

Mình là Hiếu, vợ mình là Hiên ở lê hồng phong yên bái đây ạ, 3 năm trước 2 vợ chồng có đến chữa ở đây, thi thoảng bác sĩ vẫn gọi điện hỏi thăm, khỏi rồi chả muốn thăm khám lại nữa. bác sĩ không phải gọi nữa đâu. Khi nào có dịp xuống hn tôi sẽ vào thăm bác sĩ.cho phòng khám 5 sao.

7 giờ trước
Image

Anh Hong

Mình có một góp ý nhỏ là thái độ của nhân viên tốt nhưng không phải lúc nào cũng cười được, bệnh nhân đau trĩ đến cắt trĩ mà cứ tủm tỉm cả. Nhưng dù sao ở đây được cái thủ tục cũng nhanh, gọn, có gì không biết thì có mấy cô nhân viên hướng dẫn nhiệt tình, không sợ bị quát với chửi như chỗ khác.

8 giờ trước
Image

Thuỳ Trang

Nếu mà chưa trải qua cái cảm giác nằm giường mà máu chảy đầy vì trĩ, đi đâu ngồi cũng phải lê theo cái gối ở mông thì sẽ không bao giờ hiểu được giây phút biết mình khỏi trĩ nó hạnh phúc đến như thế nào. Tình cờ biết đến phòng khám mà cũng nhờ cái tình cờ này mà mình thoát khỏi bệnh trĩ.

12 giờ trước
Image

Trần Châu Phương

Nge mấy lão thầy lang đắp thuốc lá khoj. đành jau djem bố mẹ dành tjen dj chưa ở đây, đến thấy toàn gai xjnh, ngượng, sau chú bs ra hoj thăm, vào chữa, dến nay hơn nửa năm ko sao. cháu cảm ơn chú Tùng a

15 giờ trước
Image

Trang Amy

Ở đâu không bít chứ ở đây chữa trĩ khá hiệu quả, đi khắp nơi rồi vào đây chữa thế nào lại khỏi.tiết kiệm đc bao nhiu tiền

1 giờ trước
Image

Trường Thiên

Nói chung thà vào phòng khám tư đắt hơn xiu nhưng hiệu quả chư đi hết các bệnh viện rôi đợi với chờ mãi có chữa khỏi đâu mà mất tg mất tiền tính vào cũng đăt như nhau. May biết chỗ này sớm ko thì ko biết bh mới hết trĩ. Ủng hộ 5sao!

20 giờ trước
Image

Thang Nguyen

phòng khám chất lượng, vừa mới khám trĩ ở đây xong nhưng chắc đi cuối tuần nên đông người, đứng đợi mãi mà hầu hết toàn đặt lịch khám trước nên mình phải đợi họ mất thời gian. Phòng khán nên mở rộng hơn.

22 giờ trước
Image

Diệu Thúy

Đi làm cả tuần nghỉ mỗi chủ nhật nên bị trĩ hơn năm không cả dám đi khám vì công việc bận. Mà càng ngồi nhiều càng đau càng trĩ. Tìm mãi có phòng khám này mở cửa cả chủ nhật nên thử đến khám mà cảm thấy rất hài lòng. Mỗi tội chỗ để xe của bệnh nhân hơi hạn chế.

1 ngày trước
Image

Lê Đức Thạch

Từ cầu giấy đi xe bus số bao nhiêu để đến phòng khám được ạ?

1 ngày trước
Image

Hoàng Thái

Phương pháp HCPT II chữa trĩ theo cơ chế nào vậy, phòng khám có thể tư vấn cho mình được không?

1 ngày trước
Image

Thao Quang Luu

Bố tôi năm nay đã 70 tuổi, mấy hôm nay có biểu hiện khó đi nặng, đi nặng ra máu và thấy ông kêu đau rát. Vậy có phải bệnh trĩ không và nếu tôi đưa bố đến khám thì có cần mang theo những giấy tờ gì không, bố tôi có tiền sử bệnh đại tràng.

1 ngày trước
Image

Hoàng Dung

Cảm nhận lần đầu đến phòng khám là khá đông người, cả bệnh nhân lẫn nhân viên. Nhưng lần ý mình đặt lịch trước nên vào thẳng phòng khám gặp bác sĩ để khám bệnh, đi mất nửa buổi sáng là về. Mấy cô lễ tân khá lễ phép. Phòng khám khang trang sạch sẽ.

1 ngày trước
Image

Nguyễn Văn Toại

Lần trước người nhà tôi đến khám chữa rồi, có giới thiệu cho tôi, giờ tôi đến có được giảm chi phí không, vì nọ người nhà tôi bảo nếu được giới thiệu sẽ được giảm chi phí.

1 ngày trước
Image

Rai Kang

Bác sỹ tư vấn khá nhiều, hỏi kỹ, nên thấy an tâm.Cắt xong vẫn hơi đau, phải 2 ngày sau mới hoạt động đi lại bình thường. Hiện tại đã hơn 2 năm mà chưa thấy bị lại.

2 ngày trước

Xem thêm bình luận

Bệnh trĩ gắn liền với cơ vòng hậu môn, chỉ có những cơ sở y
Chảy máu hậu môn nhất là sau khi đại tiện đa phần đều là dấu
Trĩ là một trong những bệnh lý phổ biến ở hậu môn - trực tràng

Bác sĩ đang muốn chát với bạn!

Chú ý: Cơ sở có hỗ trợ tư vấn chi phí và chẩn đoán bệnh online. Nếu cần hỗ trợ người bệnh có thể chat trực tiếp hoặc để lại số điện thoại để được gọi lại miễn phí. Hotline: 0385.888.193 - 0243.3131.999
bác sĩ Trịnh Tùng

VẤN ĐỀ BẠN ĐANG GẶP LÀ GÌ?

* Chuyên gia gọi lại tư vấn kín đáo 1-1

Tìm kiếm bài viết